Why should you use
FACEBOOK ADVERTISING at NCADIGITAL?

1000 +
Campaigns

200 +
Brands

60 +
Product industry

100 %
Customers are satisfied

   Các hình thức   
QUẢNG CÁO FACEBOOK tại NCADIGITAL?

   Quy trình triển khai   
QUẢNG CÁO FACEBOOK
tại NCADIGITAL?

Tại NCA, chúng tôi áp dụng quy trình triển khai nghiêm ngặt để đảm bảo sự thành công của dự án

BƯỚC 1

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

BƯỚC 2

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

BƯỚC 3

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

BƯỚC 4

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

BƯỚC 5

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

BƯỚC 6

KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU

NCA DIGITAL nghiên cứu thương hiệu, insight khách hàng, đối thủ và mục tiêu của doanh nghiệp.

| Không Chỉ là Quảng Cáo Facebook |
NCA.Digital còn hỗ trợ Doanh nghiệp Lập chiến lược Phát triển Fanpage

   Quy trình thiết lập – Tối ưu   
QUẢNG CÁO FACEBOOK
tại NCADIGITAL?

BƯỚC 1:
Nghiên cứu Insight

  • NCA.Digital tìm hiểu hành vi, sở thích, nhân khẩu học của Khách hàng mục tiêu thông qua sản phẩm – chiến lược kinh doanh của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Tiếp nhận thông tin từ Quảng cáo đã triển khai (nếu có) để phân tích, đưa ra cách triển khai quảng cáo phù hợp

BƯỚC 2:
Phân Loại khách hàng

  • Dựa vào nghiên cứu ở Bước 1, NCA. Digital sẽ phân nhỏ tệp khách hàng, mỗi tệp khách hàng nhỏ sẽ tương ứng với 1 nhóm quảng cáo
  • Áp vào thông tin đầu ra trên trình quảng cáo Facebook tạo nên các nhóm quảng cáo.

BƯỚC 3:
Lên Content – Media

  • Mỗi nhóm khách hàng sẽ có những Content và Media phù hợp
  • Lên 2 – 3 nội dung quảng cáo (content) cho mỗi đối tượng. Có thể sử dụng chung tùy trường hợp, nhưng vẫn đảm bảo 2 – 3 content cho 1 đối tượng.

BƯỚC 4:
Thiết lập Quảng cáo – A/B Testing

  • Dựa vào tệp khách hàng đã nghiên cứu, nội dung đã tạo, NCA.Digital sẽ tiến hành tạo các quảng cáo để tiến hành A/B Testing, nhằm tìm ra những quảng cáo có kết quả tốt nhất
  • Quảng cáo testing trong 7 – 30 ngày. Thời gian càng dài, ngân sách càng nhiều thì kết quả thu được càng đúng và sẽ hiệu quả khi tăng ngân sách.

BƯỚC 5:
Tối ưu quảng cáo

  • Tăng ngân sách, đẩy mạnh việc chuyển đổi thông qua các quảng cáo đạt hiệu quả ở bước A/B Testing
  • Luôn có 1 khoản ngân sách cho việc thử nghiệm mới. Đây thường là khoản mà các đối tác hay bỏ qua vì cảm thấy phí, vì vậy mà họ phải trả nhiều tiền hơn cho Facebook sau này khi quảng cáo cũ giảm hiệu quả.

BƯỚC 6:
Theo dõi – Đo lường – Báo cáo

  • Dựa trên kết quả báo cáo và số liệu thực thi, đưa ra quyết định tối ưu và quay lại bước 1. 

     

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Thời gian tối thiểu triển khai Quảng cáo Facebook tại NCA là bao lâu?

Thông thường, để có thể triển khai và đánh giá chính xác được hiệu quả quảng cáo mang lại thì sẽ cần tối thiểu 03 THÁNG vận hành, tối ưu. Sẽ mất khoảng 5-7 ngày đầu tiên để setup quảng cáo, A/B Testing để chọn ra được quảng cáo nào mang lại hiệu quả cao nhất.

Điểm khác biệt của NCA Digital so với các Agency khác là gì?

NCA Digital không bán một chiến dịch quảng cáo hay một tài khoản quảng cáo, chúng tôi bán một giải pháp để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, tăng trưởng doanh thu tốt hơn thông qua Quảng cáo Facebook.

Khi làm việc với NCA, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chiến lược quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp, các bước triển khai quảng cáo sao cho hiệu quả tại từng thời điểm nhất định.

NCA Digital luôn cập nhật liên tục các thuật toán của Facebook để kịp thời điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với tình hình chung. Đảm bảo quảng cáo được phân phối tốt nhất đến khách hàng tiềm năng.

 

Có rủi ro nào trong lúc triển khai Quảng cáo Facebook không?

Cũng giống như các kênh quảng cáo khác, Quảng cáo Facebook cũng tiềm ẩn một số rủi ro nhất định.

  • Đối với các ngành hàng dễ bị rơi vào trường hợp Vi Phạm Chính sách Quảng cáo Facebook (Thẩm mỹ viện, Spa, Thực phẩm chức năng, Y tế,…) thì thuật toán của Facebook sẽ khó hơn, kiểm soát gay gắt hơn. Do đó, sẽ đòi hỏi một nguồn lực tốt và giàu kinh nghiệm từ đơn vị triển khai. NCA Digital cũng sẽ gặp một số sự cố như Quảng cáo không được phê duyệt, tài khoản Quảng cáo bị khóa.
  • Facebook cập nhật thuật toán thường xuyên và liên tục. Do đó, kết quả mà NCA Digital cam kết cũng sẽ chịu ảnh hưởng. Với mỗi lần Facebook cập nhật lại thuật toán như vậy, chúng tôi sẽ cần khoảng 7-10 ngày để thay đổi, bắt kịp với thuật toán của Facebook, đồng thời đây cũng là khoảng thời gian để máy học của Facebook cập nhật lại quảng cáo đang chạy.

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

Bảng giá Dịch vụ chạy Quảng cáo Facebook

Chi phí thiết lập, quản lý quảng cáo Facebook tại NCA.Digital chỉ từ 2.000.000đ

CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
Tối ưu Fanpage ☑️
Phân tích đối thủ cạnh tranh ☑️
Chọn hình thức quảng cáo phù hợp ☑️
Tùy chỉnh mục tiêu Quảng cáo ☑️
Viết bài quảng cáo + Hình ảnh ☑️
CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
Tối ưu chiến dịch quảng cáo ☑️
Tối ưu Quảng cáo phù hợp bằng A/B Testing ☑️
Tư vấn chiến lược Quảng cáo phù hợp ☑️
Target chuyên sâu: Tăng tỉ lệ chuyển đổi ☑️
Đo lường, báo cáo đầy đủ ☑️

CÙNG NCA.DIGITAL

Tăng Tỉ lệ chuyển đổi – Bứt phá Doanh thu